Bungalow Đà Lạt – Điểm dừng chân không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt

Bungalow Đà Lạt – Một trong những khu lưu trú độc đáo tại Đà Lạt với lối kiến trúc Châu Âu độc đáo, đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng khi bạn đến với thành phố ngàn hoa đầy mộng mơ Đà Lạt.

Đừng bỏ qua Bungalow Đà Lạt nếu bạn muốn nghỉ dưỡng  

Nếu bạn là một trong những “tín đồ” ưa xê dịch chắc hẳn Bungalow là thuật ngữ đã không còn xa lạ. Mặc dù mới xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng Bungalow là loại hình lưu trú khá được yêu thích. 


Bungalow ở Việt Nam mang một vài đặt điểm riêng khá độc đáo như  sử dụng chất liệu truyền thống và tập trung chủ yếu ở các resort ven biển…
Đa phần các bungalow đều sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường, khi du nhập về Việt Nam kết hợp thêm một vài chất liệu truyền thống như  gỗ, tre, nứa, lá cọ, lá tranh… vừa góp phần tạo nên sự  thân thiện với môi trường, vừa gần gũi thân quen với con người Việt Nam giúp khách hàng như được hoà mình vào với thiên nhiên, tận hưởng những giây phút yên bình và thư giãn nhất.
Các Bungalow yêu cầu diện tích mặt bằng khá lớn nên đa phần được xây dựng ở những resort ven biển ở các thành phố lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,…song điểm độc quyền này dường như đã bị phá vỡ với sự xuất hiện của Bungalow Đà Lạt – Lâm Phượng Các Hill.
Tại mảnh đất cao nguyên của tổ quốc bạn vẫn có thể tìm được cho mình một căn bungalow vừa ý để nghỉ dưỡng mà chẳng cần phải lặn lội đến bất kỳ vùng đất có biển nào khác.

Bungalow Đà Lạt – Lâm Phượng Các Hill có gì độc đáo?

Khác với các bungalow ven biển, bungalow Đà Lạt đem đến cho bạn cảm giác thư giãn thực sự khi được hòa mình hoàn toàn vào với không gian thiên nhiên giữa núi rừng. Nơi mà khi thức giấc bước chân ra ngoài bạn sẽ có cảm tưởng như đang lạc vào chốn thần tiên nào đó với không gian ngập tràn sắc hoa, sương mờ hư ảo vào buổi sớm xen lẫn những rừng thông xanh ngút ngàn. Còn gì tuyệt vời hơn nơi này nếu bạn thực sự cần sự yên tĩnh, thoái mái để giải tỏa mọi mỏi mệt, muộn phiền.


Bungalow Đà Lạt được thiết kế đơn giản tuy nhiên mức độ tiện nghi của nó không thua kém gì các khách sạn sang trọng. Mỗi căn bungalow vẫn đảm bảo đầy đủ những thiết bị, đồ dùng hiện đại như điều hoà, TV chất lượng cao, điện thoại, internet,…
Lạc bước vào những ngôi nhà nằm ẩn hiện trên đồi cao với con đường rợp sắc hoa cùng hàng thông vi vu. Thoải mái với những căn phòng khang trang, tiện nghi và mang lại cảm giác như ở nhà. Đặc biệt, các căn phòng đều có view tuyệt đẹp. Chưa kể, vị trí của Bungalow Đà Lạt - Lâm Phượng Các Hill còn nằm trên một ngọn đồi nên bạn tha hồ ngắm cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao vô cùng thú vị.
Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để hẹn hò cùng người thương hoặc là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lâm Phượng Các Hill thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng Đà Lạt

Mê mẩn những căn Bungalow Đà Lạt nhỏ đẹp mang phong cách Châu Âu

Khám phá khu tiên cảnh Bungalow Đà Lạt siêu đẹp