Lâm Phượng Các Hill thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng Đà Lạt


Bạn mệt mỏi, bạn lê người ra khỏi giường vào mỗi sáng, và bạn mất hứng thú đối với công việc, sở thích và cuộc sống xã hội. Hãy lên cho mình kế hoạch nghỉ dưỡng ngắn hạn tại một địa điểm mát mẻ nào đó để lên lại dây cót cho tinh thần.

Bạn cần được nghỉ dưỡng và mong muốn được đắm mình tại một địa điểm lý tưởng, mang đậm chất thơ như những Villa lạc giữa rừng thông tại Đà Lạt. Và rồi thực tế phũ phàng kéo bạn lại với câu hỏi đầu tiên: Tiền đâu?

Đừng lo! Vẫn còn rất nhiều nơi nghỉ dưỡng lý tưởng khác tại Đà Lạt với mức giá rất ư tuyệt vời đi cùng phong cảnh hữu tình, phòng ốc xinh xắn. Tiêu biểu như Lâm Phượng Các Hill – Một trong những Bungalow mà bạn nên thử đến ít nhất một lần.



Bungalow là gì?

Bungalow là loại nhà tiêu biểu của người Ấn Độ, tồn tại từ thế kỷ thứ 17. Ban đầu, đây là loại nhà xây dựng đơn giản cho các thủy thủ đến từ Anh.

Bungalow là loại nhà cho người lao động trung bình trong thành phố. Nhà chỉ có một tầng, nhỏ nhắn, cho gia đình một thế hệ. Tuy nhiên, với cùng khái niệm này, tại Bắc Mỹ và Anh, một bungalow có thể rộng hơn rất nhiều, cho các gia đình mở rộng.

Ở phương Tây, Bungalow chính là loại hình nhà cho người độc thân trong rừng, bên bờ suối… chỉ có chỗ ngủ, toilet, bếp nấu nhỏ. Những ngôi nhà gỗ trên cây, những container cho những người vô gia cư...

Kiểu nhà bungalow đã du nhập vào Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây nhưng kiểu lưu trú này lại khiến nhiều người vô cùng thich thú với mức giá không hề đắt đỏ.

Đa phần Bungalow thường được xây dựng ở các tỉnh ven biển nhưng tại Đà Lạt những tín đồ ưa “xê dịch” vẫn có thể tìm được cho mình Bungalow trú chân lý tưởng với chi phí vừa phải tại Lâm Phượng Các Hill.

Bungalow Đà Lạt - Lâm Phượng Các Hill

Bất kể thời tiết đang vào đỉnh điểm nắng gắt, ngột ngạt nhất trong năm thì ở Đà Lạt vẫn luôn mát mẻ cả ngày. Vì vậy đây chính là “thiên đường” trốn nóng tuyệt vời nhất.

Và đến Đà Lạt, đừng quên nghỉ dưỡng tại Lâm Phượng Các Hill. Tại đây bạn sẽ say mê với những không gian đẹp không góc chết. Bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố trên cao vô cùng ấn tượng. Khu nghỉ dưỡng còn được thiết kế theo phong cách Pháp với những căn Bungalow sang trọng, sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn!

Khi mặt trời lên, những ngôi nhà với phong cách Bungalow mang đậm nét kiến trúc Pháp sẽ khiến bạn phải mất vài giây để sực nhớ rằng mình đang ở Đà Lạt chứ không phải trời Tây xa xôi nào đó.

Và hơn hết, Lâm Phượng Các Hill chỗ nào cũng đẹp, cũng có vô vàn góc sống ảo để bạn có những tấm hình thu hút.












Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mê mẩn những căn Bungalow Đà Lạt nhỏ đẹp mang phong cách Châu Âu

Khám phá khu tiên cảnh Bungalow Đà Lạt siêu đẹp